Khách hàng bức xúc vì VietJet Air delay gần nửa ngày
Tin Tức Phú Quốc
- Có khách hàng tỏ ra bức xúc và thề sẽ không bao giờ đi hãng VietJet
Air, lý do hãng này để cho họ đợi từ trưa đến chiều, rồi lại tiếp tụcchờ
đợi tới đêm.
Theo
phản ánh của khách hàng, chuyến bay của hãng VietJet Air mang số hiệu
J768, chiều từ Phú Quốc- Hải Phòng, theo lộ trình sẽ cất cánh từ Phú
Quốc lúc 12h35 ngày 10/10, dự kiến sau khoảng 2h bay sẽ tới Hải Phòng.
Tuy
nhiên, tới giờ bay hàng khách lại nhận được thông báo bị hoãn tới chiều
tối cùng ngày. “Họ thông báo hoãn tới 17h10, thế nhưng tới giờ đó họ
lại để cho chúng tôi chờ tiếp 21h10”, một khách bay cho biết.

Hành khách vật vã mệt mỏi tại sân bay Phú Quốc
Có
khoảng 30 hàng khách đi trên chuyến bay trên, trong đó có người lớn
tuổi và trẻ em. “Hàng chục người nằm vật vạ tại nhà chờ. Có nhiều người
tỏ ra kiệt sức mệt mỏi. Thế nhưng, tới 21h10 họ lại tiếp tục để cho
chúng tôi chờ đợi tiếp”, một hàng khách trên chuyến bay bức xúc.
“Trước
đó họ thông báo tới 21h10 sẽ có chuyến bay, nhưng đến giờ đó chẳng có
chuyến bay nào cả. Mãi tới 20 phút sau, chúng tôi mới nhận được thông
báo rằng chuyển xuống 23h”, khách này thông tin thêm.
Theo
phản ánh của hành khách, sau khi chuyến bay bị hoãn lần 2, phía hãng
VietJet Air đã bồi thường cho mỗi hàng khách 400 nghìn đồng và bao một
bữa ăn tối. “Có rất nhiều người mua hải sản tươi tại Phú Quốc để về làm
quà. Do chuyến bay bị hoãn quá lâu, số hải sản tươi này coi như hỏng.
Chúng tôi yêu cầu hãng bồi thường cho nhưng họ không đồng ý”, hành khách
cho hay.
Nguyễn Khoát
Theo Báo Gia Đình