Khách hàng bức xúc vì VietJet Air delay gần nửa ngày

Tin Tức Phú Quốc - Có khách hàng tỏ ra bức xúc và thề sẽ không bao giờ đi hãng VietJet Air, lý do hãng này để cho họ đợi từ trưa đến chiều, rồi lại tiếp tụcchờ đợi tới đêm.

Theo phản ánh của khách hàng, chuyến bay của hãng VietJet Air mang số hiệu J768, chiều từ Phú Quốc- Hải Phòng, theo lộ trình sẽ cất cánh từ Phú Quốc lúc 12h35 ngày 10/10, dự kiến sau khoảng 2h bay sẽ tới Hải Phòng.

Tuy nhiên, tới giờ bay hàng khách lại nhận được thông báo bị hoãn tới chiều tối cùng ngày. “Họ thông báo hoãn tới 17h10, thế nhưng tới giờ đó họ lại để cho chúng tôi chờ tiếp 21h10”, một khách bay cho biết.

Hành khách vật vã mệt mỏi tại sân bay Phú Quốc

Có khoảng 30 hàng khách đi trên chuyến bay trên, trong đó có người lớn tuổi và trẻ em. “Hàng chục người nằm vật vạ tại nhà chờ. Có nhiều người tỏ ra kiệt sức mệt mỏi. Thế nhưng, tới 21h10 họ lại tiếp tục để cho chúng tôi chờ đợi tiếp”, một hàng khách trên chuyến bay bức xúc.
 
“Trước đó họ thông báo tới 21h10 sẽ có chuyến bay, nhưng đến giờ đó chẳng có chuyến bay nào cả. Mãi tới 20 phút sau, chúng tôi mới nhận được thông báo rằng chuyển xuống 23h”, khách này thông tin thêm.

Theo phản ánh của hành khách, sau khi chuyến bay bị hoãn lần 2, phía hãng VietJet Air đã bồi thường cho mỗi hàng khách 400 nghìn đồng và bao một bữa ăn tối. “Có rất nhiều người mua hải sản tươi tại Phú Quốc để về làm quà. Do chuyến bay bị hoãn quá lâu, số hải sản tươi này coi như hỏng. Chúng tôi yêu cầu hãng bồi thường cho nhưng họ không đồng ý”, hành khách cho hay.
Nguyễn Khoát
Theo Báo Gia Đình

Popular posts from this blog

Giờ Lễ Tại Nhà thờ Dương Đông - Phú Quốc

White Lotus Resort Phú Quốc không gian nghỉ dưỡng thiên nhiên

Khám chữa bệnh từ thiện cho hơn 700 người dân nghèo huyện Phú Quốc